Information

ข้อมูลเจ้าของร้าน

เทียนปลอม led by kob ราคาถูกที่สุด 14 บาท , เทียนปลอมแอลอีดีไหว้พระ ,เทียนledสีชมพู , ของตกแต่งงานแต่งงาน, เทียนเข้าพรรษางานพระพุทธศาสนา ,Candle Led By Kob , เทียนตรากบ , เทียนใส่ถ่าน , เทียนไหว้พระled , เทียนชาร์ตไฟฟ้า , เทียนสำเพ็งราคาถูกขายส่ง , Le

หมวดสินค้าทั้งหมด

แจ้งการชำระเงิน ของร้าน เทียนปลอม led by kob ราคาถูกที่สุด 14 บาท , เทียนปลอมแอลอีดีไหว้พระ ,เทียนledสีชมพู , ของตกแต่งงานแต่งงาน, เทียนเข้าพรรษางานพระพุทธศาสนา ,Candle Led By Kob , เทียนตรากบ , เทียนใส่ถ่าน , เทียนไหว้พระled , เทียนชาร์ตไฟฟ้า , เทียนสำเพ็งราคาถูกขายส่ง , Le ตรวจสอบพัสดุ ของร้าน เทียนปลอม led by kob ราคาถูกที่สุด 14 บาท , เทียนปลอมแอลอีดีไหว้พระ ,เทียนledสีชมพู , ของตกแต่งงานแต่งงาน, เทียนเข้าพรรษางานพระพุทธศาสนา ,Candle Led By Kob , เทียนตรากบ , เทียนใส่ถ่าน , เทียนไหว้พระled , เทียนชาร์ตไฟฟ้า , เทียนสำเพ็งราคาถูกขายส่ง , Le แจ้งปัญหาเกี่ยวกับระบบร้านค้า เทียนปลอม led by kob ราคาถูกที่สุด 14 บาท , เทียนปลอมแอลอีดีไหว้พระ ,เทียนledสีชมพู , ของตกแต่งงานแต่งงาน, เทียนเข้าพรรษางานพระพุทธศาสนา ,Candle Led By Kob , เทียนตรากบ , เทียนใส่ถ่าน , เทียนไหว้พระled , เทียนชาร์ตไฟฟ้า , เทียนสำเพ็งราคาถูกขายส่ง , Le

ชื่อหัวเรื่อง : แนะนำ 3 ร้านจำหน่ายเนื้อหมูสดราคาส่งเป็นมิตร คุณภาพสูง


หัวข้อ : แนะนำ 3 ร้านจำหน่ายเนื้อหมูสดราคาส่งเป็นมิตร คุณภาพสูง

ชื่อ:Pitcha Meat
  1. พิชชามีท (Pitcha Meat)

ร้านขายเนื้อหมูสด ราคาส่งเป็นมิตร ผลิตสดใหม่ทุกวัน โดยเนื้อหมูจากพิชชามีท เราคัดพิเศษ และรับจากฟาร์มที่มาตรฐานสูง ปลอดโรค และไร้สารเร่งเนื้อแดง ได้มาตรฐานสากล GHPs & HACCP ทำให้จุดเด่นของพิชชามีท คือ เนื้อหมูคุณภาพ สด สะอาด ผลิตใหม่ทุกวัน ซึ่งทางร้านรับตัดแต่งเนื้อหมูได้ตามสเปกที่ต้องการ เพื่อให้เหมาะสม และคุ้มค่ากับธุรกิจของคุณมากที่สุด นอกจากนี้ ไม่มีขั้นต่ำในการจัดส่งเมื่อซื้อสินค้าที่หน้าร้าน ทั้งยังมีบริการจัดส่งเนื้อหมูสดด้วยรถห้องเย็นทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑลทุกวัน

 

 

  1. VC Meat

ร้านจำหน่ายเนื้อหมูสด คุณภาพดี เน้นความสะอาด และปลอดภัยในราคาต้นทุน จึงมีราคาถูกกว่าเนื้อหมูเกรดคุณภาพเดียวกันประมาณ 10-15% เพราะ VC Meat มีฐานการผลิตหมูครบวงจร ทำให้ควบคุมต้นทุนได้ และมีราคาถูกกว่าเนื้อหมูประเภทเดียวกัน โดยทุกกระบวนการผลิตได้ใช้ระบบมาตรฐานระดับโลก เพื่อให้ได้เนื้อหมูเกรดพรีเมียม

 

ขายส่งเนื้อหมู จำหน่ายชิ้นส่วนหมูและหมูแปรรูป ตลอด 24 ชั่วโมง

 

  1. ซ้อใหญ่

โรงงานผลิตเนื้อหมูสด ราคาส่ง เนื้อหมูคุณภาพจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน ปลอดสารเร่งเนื้อแดง และมีการตรวจสอบความผิดปกติก่อนนำไปสู่กระบวนการผลิตต่อไป มาพร้อมกับการตรวจสอบความสะอาดอย่างละเอียดในทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มต้นกระบวนการผลิตไปจนถึงเครื่องจักร และอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่มีการสัมผัสกับเนื้อหมู นอกจากนี้ โรงงานที่เลือกยังมีการควบคุมปริมาณสารเคมีที่ใช้ในการทำความสะอาด และสำหรับฆ่าเชื้ออุปกรณ์ให้เป็นไปตามกฎหมายกำหนด เพื่อไม่ให้เกิดการปนเปื้อนจากสารเคมีสู่เนื้อหมู


ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.pitchameat.com/

ip : 118.175.xx.xx เขียนเมื่อ :2024-02-23 14:10:27


ตอบกลับกระทู้นี้
ข้อความ
ชื่อของคุณ
สำหรับสมาชิก(เจ้าของร้านและสมาชิก) หากไม่ใช่สมาชิกไม่ต้องใส่ส่วนนี้
สถานะ: เจ้าของร้าน สมาชิก
ชื่อผู้ใช้งาน:
รหัสผ่าน
อีเมล์ของคุณ
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 100 KB)
รหัสรูปภาพ
กรอกตามรูป
 
เทียนปลอม led by kob ราคาถูกที่สุด 14 บาท , เทียนปลอมแอลอีดีไหว้พระ ,เทียนledสีชมพู , ของตกแต่งงานแต่งงาน, เทียนเข้าพรรษางานพระพุทธศาสนา ,Candle Led By Kob , เทียนตรากบ , เทียนใส่ถ่าน , เทียนไหว้พระled , เทียนชาร์ตไฟฟ้า , เทียนสำเพ็งราคาถูกขายส่ง , Le