Information

ข้อมูลเจ้าของร้าน

เทียนปลอม led by kob ราคาถูกที่สุด 14 บาท , เทียนปลอมแอลอีดีไหว้พระ ,เทียนledสีชมพู , ของตกแต่งงานแต่งงาน, เทียนเข้าพรรษางานพระพุทธศาสนา ,Candle Led By Kob , เทียนตรากบ , เทียนใส่ถ่าน , เทียนไหว้พระled , เทียนชาร์ตไฟฟ้า , เทียนสำเพ็งราคาถูกขายส่ง , Le

หมวดสินค้าทั้งหมด

แจ้งการชำระเงิน ของร้าน เทียนปลอม led by kob ราคาถูกที่สุด 14 บาท , เทียนปลอมแอลอีดีไหว้พระ ,เทียนledสีชมพู , ของตกแต่งงานแต่งงาน, เทียนเข้าพรรษางานพระพุทธศาสนา ,Candle Led By Kob , เทียนตรากบ , เทียนใส่ถ่าน , เทียนไหว้พระled , เทียนชาร์ตไฟฟ้า , เทียนสำเพ็งราคาถูกขายส่ง , Le ตรวจสอบพัสดุ ของร้าน เทียนปลอม led by kob ราคาถูกที่สุด 14 บาท , เทียนปลอมแอลอีดีไหว้พระ ,เทียนledสีชมพู , ของตกแต่งงานแต่งงาน, เทียนเข้าพรรษางานพระพุทธศาสนา ,Candle Led By Kob , เทียนตรากบ , เทียนใส่ถ่าน , เทียนไหว้พระled , เทียนชาร์ตไฟฟ้า , เทียนสำเพ็งราคาถูกขายส่ง , Le แจ้งปัญหาเกี่ยวกับระบบร้านค้า เทียนปลอม led by kob ราคาถูกที่สุด 14 บาท , เทียนปลอมแอลอีดีไหว้พระ ,เทียนledสีชมพู , ของตกแต่งงานแต่งงาน, เทียนเข้าพรรษางานพระพุทธศาสนา ,Candle Led By Kob , เทียนตรากบ , เทียนใส่ถ่าน , เทียนไหว้พระled , เทียนชาร์ตไฟฟ้า , เทียนสำเพ็งราคาถูกขายส่ง , Le

ชื่อหัวเรื่อง : รวมเรื่องน่ารู้ ก่อนย้ายเข้า คอนโดภูเก็ต ควรเตรียมตัวอย่างไร


หัวข้อ : รวมเรื่องน่ารู้ ก่อนย้ายเข้า คอนโดภูเก็ต ควรเตรียมตัวอย่างไร

ชื่อ:World Crop

การย้ายคอนโดภูเก็ต จะต้องมีเตรียมตัวก่อนการเข้าอยู่ให้เรียบร้อย รวมถึงการปฏิบัติตามกฎระเบียบของคอนโด เพื่อไม่ให้เกิดความยุ่งยากในภายหลัง ทั้งนี้สำหรับการย้ายเข้า คอนโดภูเก็ต อาจจะเป็นเรื่องใหม่ของใครหลาย ๆ คน โดยเราได้เตรียมเรื่องน่ารู้ก่อนย้ายเข้าคอนโดภูเก็ต ที่มือใหม่ทุกคนควรรู้ จะมีสิ่งใดต้องคำนึงถึงบ้าง เราไปดูพร้อมกันได้เลย

 

The City Phuket คอนโดภูเก็ต มิติใหม่ของการอยู่อาศัย

 

  1. แจ้งวันย้ายเข้า

อันดับแรกต้องแจ้งนิติคอนโดให้ทราบถึงวันที่คุณจะทำการย้ายเข้าคอนโดภูเก็ต เพื่อให้ทางคอนโดจัดเตรียมสถานที่ และเอกสารต่าง ๆ ที่จำเป็น ทั้งนี้ หากย้ายเข้าโดยที่ไม่แจ้งล่วงหน้า อาจทำให้เกิดความยุ่งยากตามมารวมถึงอาจพบปัญหาเรื่องการทำความสะอาด และการต่อเติมที่ยังดำเนินการไม่เรียบร้อย

  1. แจ้งสิ่งของที่นำเข้า

แม้ว่าสิ่งของที่คุณย้ายเข้าไปยังคอนโด จะเป็นสิ่งของเฉพาะบุคคล แต่ก็ต้องมีการแจ้งทางคอนโดเกี่ยวกับสิ่งของมีค่า หรือสิ่งของขนาดใหญ่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่รับรู้ อีกทั้งยังเป็นการตรวจสอบเบื้องต้น เพื่อให้แน่ใจว่าผู้อยู่อาศัยไม่มีสิ่งของที่สร้างอันตราย

  1. เตรียมเอกสาร และเซ็นสัญญา

เมื่อทำการย้ายของเข้าคอนโดภูเก็ตเป็นที่เรียบร้อย ขั้นตอนต่อไปคือการเตรียมเอกสาร เพื่อนำไปยืนยันตัวตน และเซ็นสัญญาการอยู่อาศัย 

 

  1. ตรวจสอบห้อง และแจ้งการติดตั้งเพิ่ม

เมื่อดำเนินการต่อเจ้าหน้าที่คอนโดเสร็จสิ้น ก็มาถึงขั้นตอนการเข้าอยู่อาศัย สำหรับสิ่งแรกที่ต้องทำ คือ การตรวจสอบห้อง และสังเกตว่ามีสิ่งใดผิดปกติ และไม่ได้มาตรฐานหรือไม่ หากพบเห็นจะต้องแจ้งทางโครงการทันที

 

นอกจากนี้ ผู้ที่อยากทำการติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติม หรือตกแต่งห้องที่ส่งผลกระทบต่อโครงสร้างของคอนโด โดยเฉพาะการติดตั้งของใช้ที่จำเป็นต้องติดกับผนัง จะต้องมีการแจ้ง และพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่คอนโด เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับกฎเกณฑ์ในเรื่องนี้

  1. สมัครบัตรสมาชิกต่าง ๆ 

และขั้นตอนสุดท้ายที่เราจะแนะนำให้กับคุณ ก็คือ การสมัครสมาชิกต่าง ๆ ของโครงการคอนโดภูเก็ต เพราะทางโครงการมีสิทธิประโยชน์ให้เลือกอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ Co-working space เป็นต้น

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.worldcorp.co.th/

ip : 118.175.xx.xx เขียนเมื่อ :2024-02-23 14:46:16


ตอบกลับกระทู้นี้
ข้อความ
ชื่อของคุณ
สำหรับสมาชิก(เจ้าของร้านและสมาชิก) หากไม่ใช่สมาชิกไม่ต้องใส่ส่วนนี้
สถานะ: เจ้าของร้าน สมาชิก
ชื่อผู้ใช้งาน:
รหัสผ่าน
อีเมล์ของคุณ
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 100 KB)
รหัสรูปภาพ
กรอกตามรูป
 
เทียนปลอม led by kob ราคาถูกที่สุด 14 บาท , เทียนปลอมแอลอีดีไหว้พระ ,เทียนledสีชมพู , ของตกแต่งงานแต่งงาน, เทียนเข้าพรรษางานพระพุทธศาสนา ,Candle Led By Kob , เทียนตรากบ , เทียนใส่ถ่าน , เทียนไหว้พระled , เทียนชาร์ตไฟฟ้า , เทียนสำเพ็งราคาถูกขายส่ง , Le